Kung Ika'y Magiging Akin

1122018 Para Sa Akin Lyrics. Nakabuntis ng hindi jowa prank with mama HAHAHAHA LT.

Para Sa Akin

Kung ikay magiging akin cover tiktok.

Kung ika'y magiging akin. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kon. Kung ikay magiging akin brdi ka na muling luluha pa brpangakong di ka lolokohin brng puso kong nagmamahal brkung ako ay papalarin brna akoy iyong mahal na rin brpangakong ikaw lang ang iibigin brmagpakaylanman brCHORUS. 5282021 sarapmocheol KUNG IKAY MAGIGING AKIN.

542020 At kung di man palarin na ikay magiging akin Ikaw parin ang pipiliin tadhana may di para sa atin. 4282019 Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin. Kung ikay magiging akin cover tiktok.

Kung hindi ngayon aasa bang maibabalik ang kahapon. 10312017 KUNG IKAY AKIN by CHOCOLATE FACTORY Intro E-Gm-Fm-A-B 2x Verse 1 E Gm Hindi naman ako nagmamadali Fm A B Natatakot lang ako na baka ay mahuli E Gm Ayokong magsisi na hindi ko nas. Hindi ko alam kung tama ba na umasa na magiging tayo.

Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal. 9122016 Mga mata na tumitigil sa pagkurap sa tuwing magbabanggaan. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay.

Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin. Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal. Type song title artist or lyrics.

Mga hawak mo sa akin na nagpapalakas ng tibok ng aking puso. 972017 Chocolate Factory Live Recording of Kung Ikay AkinLike Subscribe and FollowYoutube. Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. 3192020 Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kon. Brdi kita pipilitin brsundin mo ang iyong damdamin.

D-Cm7-F7-Bm-D7-G-A7 break Verse D Cm7-F7 Kung ikay magiging akin Bm D7 Di ka na muling luluha pa G Fm B7 Pangakong di ka lolokohin Em Em7 A7 Ng puso kong nagmamahal D Cm7-F7 Kung ako ay papalarin Bm D7 Na akoy iyong mahal na rin G Fm-B7 Pangakong ikaw lang ang iibigin Em A7 Magpakailanman. Hindi ko alam kung nahuhulog na nga ba itong damdamin ko para sayo. Ang tamis ng yong mga ngiting sadyang katangi tangi matang kumikislap na parang bituin sa langit Porselana mo na kutis at payak.

May 6 at 555 PM. Pa subscribe naman po. Kung ikay akin dito ka sa aking tabi Nais kong mayakap ka bawat araw at gabi Aaminin ko na rin na akoy may pagtingin Huwag ka sanang mainis kung masyadong mabilis Wala naman akong masamang intention sayo Nais ko lamang ay konting attention mo At ang tanging hangad ko lang ay iyong kaligayahan Na di magbabago magpakailanman.

Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin magpakailanman Di kita pipilitin Sundin mo pang Iyong damdamin hayaan na lang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay mamalasin At mayron ka ng ibang mahal Ngunit patuloy ang aking.

Kahit sandali palayain ang pusong di mapigil Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Alaala mong hindi ko malimutan Oras lang ang may alam Kung darating din ang gabing walang pipigil satin. Ayoko umasa na magiging tayo pero iba na itong nararamdaman ko. 5272021 Para Sa Akin Sitti Kung ikay magiging akin di ka na muling luluha pa.

7212017 Capo 1 Intro. English translation of lyrics for Para Sa Akin by Sitti. Madalas ikay dumadaan sa aking isip.

12312008 Para Sa Akin EbM7 Dm7-G7 Kung ika y magiging akin Cm7 Bbm7 Eb9 Di ka na muling luluha pa Ab9 Gm Cm7 Pangakong di ka lolokohin Fm Bb Ng puso kong nagmamahal Verse 2 EbM7 Dm7-G7 Kung ako ay papalarin Cm7 Bbm7 Eb9 Na ako y iyong mahal na rin Ab9 Gm Cm7 Pangakong ikaw lang ang iibigin Fm Bb Magpakailanman Chorus Eb Ebm9 Di kita pipilitin Ab Abm.

Para Sa Akin By Sitti Karaoke Collection Youtube

Para Sa Akin Project M Acoustic Featuring Effi Cover Youtube

Chocolate Factory Kung Ika Y Akin Live Recording Youtube

Pin On Art Quotes

Lyrics Art Para Sa Akin Sitti Navarro Emman Tiopez Facebook

Discarded Artworks Rejected Pieces And Crumples Papers Home Facebook

Kahit Ganyan Ka Quotes Math Art Quotes

Ambon True Faith Shazam

Song Lyrics Posts Facebook

Guitar Chords Lyrics And Tabs Posts Facebook

Download Para Sa Akin Mp3 Song Lyrics Para Sa Akin Online By Sitti Joox

Pin On Art Quotes

Kung Ika Y Magiging Akin Hindi Ka Na Muling Luluha Pa

Kung Ika Y Akin Lyrics By Chocolate Factory Youtube

Jason Dhakal Para Sa Akin Interlude Youtube

Pin On Art Quotes

Kung Ikay Akin By Chocolate Factory Easy Guitar Chords Tutorial Youtube

Download Para Sa Akin Mp3 By Sitti Para Sa Akin Lyrics Download Song Online

Para Sa Akin


LihatTutupKomentar
close