Ika'y Magiging Akin

Rod Wave - POP SMOKE - MOOD SWINGS. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin magpakailanman Di kita pipilitin Sundin mo pang Iyong damdamin hayaan na lang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay mamalasin At mayron ka ng ibang mahal Ngunit patuloy ang aking.

Lyrics Art Para Sa Akin Sitti Navarro Emman Tiopez Facebook

Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin.

Ika'y magiging akin. The film Tayong sa Huling Buwan ng Taon. StevenOcampo PipahPancho Roadto200kSubscribe to Steven Ocampo. Am f am hindi matigil ang gulo sa aking isip f g am at para bang walang kasing sakit f am alaala mong hindi ko malimutan f g oras lang ang may alam pre-chorus.

482019 Para sa ating dalawa ang maling pagkakataon na ikay magiging akin. The snippet of the song was featured in the trailer for the film. 972017 Chocolate Factory Live Recording of Kung Ikay AkinLike Subscribe and FollowYoutube.

D-Cm7-F7-Bm-D7-G-A7 break Verse D Cm7-F7 Kung ikay magiging akin Bm D7 Di ka na muling luluha pa G Fm B7 Pangakong di ka lolokohin Em Em7 A7 Ng puso kong nagmamahal D Cm7-F7 Kung ako ay papalarin Bm D7 Na akoy iyong mahal na rin G Fm-B7 Pangakong ikaw lang ang iibigin Em A7 Magpakailanman. Asus2 Cm7 Hindi matigil ang gulo sa aking isip. Minsan kinakailangan nyong maghiwalay for the sake of each other.

Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin. U 1. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman Chorus Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay.

The song follows the story of Sam and Isa five years after their break-up. 12292016 PARA SA AKIN INTERLUDE Lyrics. Kung ikay magiging akin brdi ka na muling luluha pa brpangakong di ka lolokohin brng puso kong nagmamahal brkung ako ay papalarin brna akoy iyong mahal na rin brpangakong ikaw lang ang iibigin brmagpakaylanman brCHORUS.

Na ikay magiging akin. - Final realization that what is done is done. 21 Savage x Metro Boomin - My Dawg.

7212017 Capo 1 Intro. Bm g bm hindi matigil ang gulo sa aking isip g a bm at para bang walang kasing sakit g bm alaala mong hindi ko malimutan g a oras lang ang may alam pre-chorus. Pag ibig sa maling pagkakataon.

Brdi kita pipilitin brsundin mo ang iyong damdamin. Is a sequel to 2015 romantic drama Ang Kwento Nating Dalawa. D g kahit sandali palayain ang pusong di mapigil em g gm sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin verse3.

Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit. Lil Tjay - LYRICS. 2112014 Para Sa Akin EbM7 Dm7-G7 Kung ikay magiging akin Cm7 Bbm7 Eb9 Di ka na muling luluha pa Ab9 Gm Cm7 Pangakong di ka lolokohin Fm Bb Ng puso kong nagmamahal Verse 2 EbM7 Dm7-G7 Kung ako ay papalarin Cm7 Bbm7 Eb9 Na akoy iyong mahal na rin Ab9 Gm Cm7 Pangakong ikaw lang ang iibigin Fm Bb Magpakailanman Chorus Eb Ebm9 Di kita pipilitin.

Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. C f kahit sandali palayain ang pusong di mapigil dm f fm sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin verse3. 482019 Sanay tayong dalawa sa huling pagkakataon na ikay magiging akin Verse Hindi matigil ang gulo sa aking isip At para bang walang kasing sakit Alaala mong hindi ko malimutan Oras lang ang may alam Chorus Kung darating din ang gabing walang pipigil satin Kung hindi ngayon Aasa bang maibabalik ang kahapon Kahit sandali Palayain ang pusong.

9262018 Kung ikay magiging akin hindi kana muling luluha pa૮ﻌა B. Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman. Can You Guess The Song By The Emojis.

Asus2 Cm7 Alaala mong hindi ko malimutan. Suriin ang mga salitang may salungguhit kung ito ay Balbal Kolokyal LalawiganinaBanyaga1. Ang maling pagkakataon na ikay magiging akin Submit Corrections.

Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal. Mararning bagets ang dumalo sa kanyang kaarawan2. Asus2 Bsus4 Cm7 At para bang walang kasing sakit.

Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal. Mahal nyo ang isat isa pero di kayo pwede. Dm em f f kung darating din ang gabing walang.

Asus2 Bsus4 Oras lang ang may alam Refrain Fm Gm Asus2 Kung darating din ang gabing walang pipigil sa tin. Magiging akin ba ang puso mo at pag-ibig Na lagi ay asam ng isip na marinig kong ako ay mahal Magiging akin ba maging damdamin mo at isip Wag mong ipagkait sa akin Ang pakiusap koy sanay dinggin Mahal na mahal kita at walang iba Akoy paniwalaan sana Wag mo naman ako ay pahirapan pa Alam mo bang ikay iibigin kahit kailan pa. 492019 Asus2 Am Na ikay magiging akin Verse 3 Cm7.

Em fm g g kung darating din ang gabing.

Para Sa Akin

Especially For You By Kylie Minogue And Jason Donovan Mymp Instrumental Cover With Lyrics Youtube Kylie Minogue Lyrics Kylie

Pin By Vera Yves On King And Queen 3 3 Kathniel Daniel Johns Daniel Padilla

Para Sa Akin By Sitti Karaoke Collection Youtube

Jason Dhakal Para Sa Akin Interlude Youtube

Jason Dhakal Para Sa Akin Interlude Youtube

Kyle Echarri Panaginip Lyrics Hq Audio Youtube

Download Para Sa Akin Mp3 By Sitti Para Sa Akin Lyrics Download Song Online

Panaginip Kyle Echarri Lyrics Youtube

Kahit Ganyan Ka Quotes Math Art Quotes

Pin On Art Quotes

Genie Nga G Sounds Lyrics Video Youtube

Para Sa Akin Project M Acoustic Featuring Effi Cover Youtube

Guitar Chords Lyrics And Tabs Posts Facebook

Para Sa Akin

Pin On Art Quotes

Download Para Sa Akin Mp3 Song Lyrics Para Sa Akin Online By Sitti Joox

Ambon True Faith Shazam

We Re In This Together Lyrics Video By Catriona Gray Together Lyrics Lyrics Music


LihatTutupKomentar
close