Maging Dakila Ang Aking Pangalan

Taglay ko ang lahat ng ito sa Yong anak na si Hesus. Nabal ang kaniyang pangalan at ang kamangmangan ay sumasakaniya.

Sa Aking Guro

Sapagkat mula sa sinisikatan ng araw hanggang sa nilulubugan niyaon magiging dakila ang aking pangalan sa mga Gentil.

Maging dakila ang aking pangalan. Sapagkat ang aking pangalan ay magiging dakila sa gitna ng mga Gentil sabi ng Panginoon ng mga hukbo. Dto nyo Malalaman kung bakit kakaiba pangalan ko. Siya ang babaeng aking naibigan.

Ngunit sa kabila niyong aking katha Aking nalimutan ang lahat ng bigla Maging pangalan mo sintang minumutya Kung kayat nagtanong uli ang makata. Sa bisaya at DAKEL. Ang pangalan ni Jesus ay higit sa lahat ng pangalan.

Sapagkat ang aking pangalan ay magiging dakila sa gitna ng mga Gentil sabi ng Panginoon ng mga hukbo. Sa panahong iyon ibubuhos ko rin ang aking Espiritu sa aking mga alipin maging lalaki at maging babae at ipahahayag nila ang aking mensahe. 45 Sapagkat ang Anak ng Tao ay naparito hindi upang paglingkuran kundi upang maglingkod at upang mag-alay ng kanyang buhay para sa ikatutubos ng marami II.

Itinatago ko iyon sa aking dibdib. 742018 kung wala ang kapatawaran saking kasalanan ay di ako matatahimik Kung wala ang pagbabago ng aking kalikasan sa biyaya Mo ay di ako magiging tiwasay Kung wala ang mga pangako ng langit ay di ako mapapayapa. Bakit ang pagsamba o pagbanal sa pangalan ng Diyos ay inilagay ni Jesus.

Sapagkat ang aking pangalan ay magiging dakila sa gitna ng mga Gentil sabi ng Panginoon ng mga hukbo. A Ginamit ba ng unang mga Kristiyano ang pangalan ng Diyos. At sa bawat dako ay paghahandugan ng kamangyan ang aking pangalan at ng dalisay na handog.

At sa bawat dako ay paghahandugan ng kamangyan ang aking pangalan at ng dalisay na handog. Sa Ilokano na ang kahulugan ay malaki. Sapagkat kung ano ang kaniyang pangalan ay gayon siya.

Yan poy pangako ng Panginoon. 7252009 27 ang may gustong mauna sa inyo siya ang maging alipin ninyo. Kung nais mong maging dakila matuto kang magpakumbaba.

Ang Dating Biblia 1905 Sapagkat mula sa sinisikatan ng araw hanggang sa nilulubugan niyaon magiging dakila ang aking pangalan sa mga Gentil. 11 Sapagkat mula sa sinisikatan ng araw hanggang sa nilulubugan niyaon magiging dakila ang aking pangalan sa mga Gentil. May pangalan kaya siya.

Salitang nagsasabi ng pagiging tanyag o bantog dahil sa pambihirang nagawanagampanan at pagkakaroon ng kakaibang katangian. Di-gaya ng aking mga pinsan hindi ko hayagang ipinakikita ang aking pagkapoot. Kung gusto mong mamuno sa bayang Pilipinas matuto kang kalimutan ang sarili mong agenda at bumaling ka sa agenda ni Jesus para sa iyo.

Oo ang Diyos. Mayroon daw sabi ni Jesus. Tayoy ibinabalik nito sa unang tanong natin.

Gayon may huwag mangyari ang aking kalooban kundi ang iyo Lucas 2242. Si Jesus ang perpektong tao at ang tangi at nagiisang handog para sa kasalanan ay pinarangalan sa kaitasaan. Lucas 2244 ipinakita Niya ang pagiging masunuring Anak sa pagsasabing Ama kung ibig mo ilayo mo sa akin ang sarong ito.

Ang tinta ay dugong may hinalong pawis Nitong aking hulit wagas na pag-ibig. Basahin ang Gawa 1514-17. Maging tulad ka sa isang alipin.

Sinabi ni Pablo tungkol sa Kanya. 1022020 ano ang kahulugan nang dakila. Sino sa palagay mo ang pinakamahalagang persona sa buong uniberso.

Ang araw ay magdidilim ang buwan ay pupulang parang dugo bago dumating ang dakila at maluwalhating. 10132015 Sa halip ang sinuman sa inyo na nais maging dakila ay dapat maging lingkod ninyo 44 at ang sinumang nais maging pinuno ay dapat maging alipin ng lahat. Ipinakilala ko sa aking mga tagasunod ang iyong pangalanJuan 1726.

Magpapakita ako ng mga kababalaghan sa langit at mga himala sa lupa. Na may kaugnayan sa pagiging dakila o malaking pangalan ng sinumang tanyag na. Purihin ang kanyang pangalan.

At sa bawat dako ay paghahandugan ng kamangyan ang aking pangalan at ng dalisay na handog. Ngunit akong iyong lingkod hindi nakakita sa mga bataan ng aking panginoon na iyong sinugo. Ang Maging Isang Matapat na Tao ay Tunay na DakilaIsang araw noong 2004 sinabi sa akin ng isang kaibigan.

Dahil may sakripisyo dahil ah mayroong responsibilidad ay importante din naman na alam natin na magagawa natin lahat ng ito sapagkat ang Panginoon ay may nakahandang biyaya at ito poy kaniyang ipinapangako. Ang salitang ito ay nasa anyo ng DAKULA. Lubos kong ipinagmamalaki ang pagiging isang Katutubong Amerikano at sinasabi ko sa mga puti ang aking opinyon tungkol sa mga dekada ng paniniil na sa palagay koy kagagawan ng Bureau of Indian Affairs BIA.

Dugo apoy at makapal na usok. Ikaw ay maging dakila ang pangalan mo ay magiging dakila at maging pagpapala. Minsan ay sinabi ni Jesus sa kaniyang panalangin sa Diyos.

Wala nang mas dakila pang halimbawa ng pagsunod kaysa yaong ipinakita ng ating Tagapagligtas. 25 Isinasamo ko sa iyo na ang aking panginoon ay huwag makitungo sa lalaking ito na hamak sa makatuwid bagay kay Nabal. Ang iyong pangalan ang naiititik Niyong aking plumang espadang matulis.

Bawat araw gumigising ka nang maaga at buong araw na abala sa paggupit ng tela pinapagod mo ang sarili mo ngunit hindi ka pa rin kumikita ng pera. 152012 Bakit Kailangang Makilala Natin ang Pangalan ng Diyos ANG lahat ng nagsisitawag sa pangalan ni Jehova ay maliligtas Roma 1013 Dito idiniin ni apostol Pablo kung gaano kahalaga na makilala natin ang pangalan ng Diyos. Ang bagong bansang iyon ang Israel ng Diyos na kinabibilangan ng mga Judio at di-Judio ay naging isang bayan ukol sa pangalan ng Diyos Sila ay mga taong tinatawag ayon sa aking pangalan ang sabi ni Jehova.

Si Jesus ay higit na dakila kaysa mga anghel tulad ng pangalan na ibinigay sa kanya ng Diyos ay higit na dakila.

Breaking The Fast Devotional God Is Kind Victory Honor God Make Disciples

Jesus The Life Changer Church Jlcc Prayer Meeting Nov 25 2020 Facebook

The Mark Of Excellence By Cde Publication Issuu

Kaya T Luwalhatiin Ninyo Ang Panginoon Bible Readers Digest Facebook

Juan 14 1 25 Sinabi Ni Jesus Sa Kanila Huwag Kayong Mabagabag Magtiwala Kayo Sa Dios At Magtiwala Rin Kayo Sa Akin Sa Tahanan Ng Aking Ama Ay Maraming Silid Pupunta Ako Roon Para

An Invitation Greatness By World S Definition Is Having Money Fame And Power But As Christians This Is Not Wh In 2020 Greatful Christianity Christian Life

Joy In Jesus Main Church Online Prayer Fellowship 2021 January 28 2021 Facebook

Mass Songs Tagalog Flip Ebook Pages 1 12 Anyflip Anyflip

Pin On Gospel Of John

Ang Iglesia Ng Makapangyarihang Diyos Ang Kaharian Ng Kaligtasan

Magdiwang Youths Posts Facebook

Verse Of The Day Give Thanks To The Holy One Worship Songs Christian Songs Gospel Song

Mga Awit 145 1 21 Ang Kadakilaan Ng Diyos Ko At Hari Aking Ihahayag Di Ko Titigilan Magpakailanman Ang Magpasalamat Aking Pupurihi T Pasasalamatan Siya Araw Araw Di Ako Titigil Ng Pasasalamat Magpakailanman Dakila Magandang

Facebook

K To 12 Grade 1 Learning Material In Mother Tongue Base Q3 Q4 Grade 1 12th Grade Curriculum Development

Http Zhic Ae Data Files Ebooks Tagalog 20e Book 202 20instruction 20on 20worship 20 20shafii Pdf

Read English Tagalog German Bible The Gospels V Matthew Mark Luke John Online By Truthbetold Ministry And Joern Andre Halseth Books

Gke Aug Sept 2020 Pages 1 46 Flip Pdf Download Fliphtml5

116 Pinakamahusay Na Mga Quote Ng Saloobin Na Nagbago Sa Aking Buhay Bayart Mga Quote


LihatTutupKomentar
close