Paano Maging Tapat Sa Diyos

6282016 Kaya maging tapat tayo sa pagsunod sa mga utos ng Diyos. Pagiging Tapat sa Aking Tungkulin.

Pin Su Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Filipos 120 MB Ang aking pinakananais at inaasahan ay huwag akong magkulang sa aking tungkulin kundi magkaroon ako ng lakas ng loob sa lahat ng panahon upang sa mabuhay o sa mamatay mabigyan ko ng karangalan si Cristo.

Paano maging tapat sa diyos. Kaya paano ito makakamit. Manalangin sa Diyos Nang May Buong Puso Sabi ng mga salita ng Diyos. Ito rin ang magdadala sa atin sa isang payapang pamumuhay na may kabutihan at.

PAMBATANG TV - Episode 8 Maging Tapat sa Diyos. Kapag matibay na ang pananampalataya mo ialay mo ang iyong buhay kay Jehova at magpabautismo ka. Huwag kang magnanakaw Exodo 2015 Gayunman marami ang nag-iisip na maaari silang magnakaw o maging di-tapat depende sa.

Tutulungan ka nilang maging malapt sa Diyos. 3 Mga Paraan ng Pagsasagawa 1. Ang Dios ay Espiritu.

Hindi man agad agad ngunit ang taong tapat ay may kapantay na biyaya mula sa Maykapal. Ang kuwentuhan natin sa araw-araw ay madali lang mauwi sa tsismis o paninirang-puri pa nga. Huwag kang maging isang taong kasuklam-suklam para sa Diyos.

Ang pagtanggap ng gayong tuwirang pagtutuwid mula sa Espiritu ay masakit ngunit sa napakainam na paraan. Oo inari kong kalugihan ang lahat ng bagay bilang kapalit ng lalong mahalaga ang pagkakilala kay Cristo Jesus na aking Panginoon. Dahil dito ay natanto ko na kailangan kong maging tapat sa aking sarili tungkol sa aking mga kapintasan.

Hulyo 28 2020. Paano natin maipapakitang tapat tayo kapag nakikipag-usap sa mga kapatid. Gayunman kung sapat ang aking tapang para maging mahina at mapagpakumbaba kong tatanggapin ang aking mga kahinaan matutulungan ako ng Diyos na gawing kalakasan ang mga ito sa pamamagitan ng Kanyang biyaya tingnan sa Eter 1227 I Ni Pedro 55.

Sa ngayon marami na ang hindi tapat sa ibat ibang aspekto ng kanilang buhay. Ang bagay na ito ay ang aking lamang sa iba. Makisama sa mga Saksi ni Jehova.

10 Kailangan din nating maging tapat sa mga kapatid. Ipinadala niya ang Tagapagligtas na siyang naging handog upang bayaran ang ating mga kasalanan Juan 129 at nangako siya na Ang sinumang tatawag sa Panginoon ay maliligtas Mga Gawa 221. Ginagantimpalaan ng Diyos ang mga taong kahit walang nakatingin ay gumagawa pa rin ng mabuti.

12132020 Ang mga salitang ito ay binubuo ng ibat ibang katotohanan gaya ng tungkulin ng tao paano dapat sundin ng tao ang Diyos paano dapat maging tapat ang tao sa Diyos paano dapat isabuhay ang normal na pagkatao gayundin ang karunungan at disposisyon ng Diyos at iba pa. Maging tapat palagi dahil ito ay pagiging malapit at may takot sa Panginoon. 10202019 Paraan Upang Dinggin ng Diyos ang Ating Panalangin sa Araw-araw.

Dahil sa paramdam ng Espiritu nakita ko kung ano talaga ang mga ginawa ko. Isang Espirituwal na Pagsusuri sa Katotohanan. Ni Yangmu Timog Korea.

Paano Mapalapit sa Diyos. Isaias 557 Pagkatapos. Sa pamamagitan ng paggawa ng mga bagay sa isang praktikal na paraan habang nakatayo sa posisyon ng tao.

Ang hangad nating maging matuwid sa paningin ng Diyos ay tamang hakbang sa ating pagkilala sa lahat ng ginawa niya para sa atin. 1242021 Aba nagpagawa si Absalom ng isang karo para sa kaniyang sarili na may mga kabayo at may limampung lalaki na tumatakbo sa unahan niya. Pero ang pinagtutuunang pansin sa katapan ay pagiging tapat sa diyos kapag ikay tapat sa kanyang mga pangaral asahan mong uulanin ka ng kanyang mga biyaya.

Huwag kang mag-isip ng mga walang-saysay na mga pangarap huwag kang. At ang mga sa Kaniyay. Pag nakaranas tayo ng mga hirap dapat tayong maging tapat sa Panginoon Diyos ko dumadanas ako ng mga paghihirap ngayon.

Ako ang daan at. 12202019 Ito ay dahil natutuwa ang Diyos sa aking katapatan kaya ang aking kapwa ay nagiging matapat din sa akin. Pero alam naman ng lahat kung ano ang pangmalas ng Diyos sa katapatan.

Sa pagkakaroon ng katapatan nagiging malinis at payapa ang ating kalooban na walang iniisip o walang inaalala. Maging tapat palagi dahil ito ay pagiging malapit at may takot sa Panginoon. Patuloy na mag-aral tungkol sa Diyos at sikaping sundin ang kaniyang mga utos.

Maging si Apostol Pablo na nagkaroon ng malapit na relasyon sa Diyos na maaaring higit sa kaninumang nabubuhay ngayon ay umasam pa rin ng isang higit na malapit na relasyon sa Diyos. Paano natin maipapakitang tapat tayo kapag nakikipag-usap sa mga kapatid. Paano Lutasin ang Panloloko at Maging Tapat na Tao na Naghahatid ng Kagalakan sa Diyos On 2020年11月22日 2020年11月28日 By Angela In Mga Video Movie Clips Sabi ng Panginoong Jesus Katotohanang sinasabi ko sa inyo Malibang kayoy magsipanumbalik at maging tulad sa maliliit na bata sa anomang paraan ay hindi kayo magsisipasok sa.

Ang kuwentuhan natin sa araw-araw ay madali lang mauwi sa tsismis o paninirang-puri pa nga. Ang pagiging matapat ay isang mabuting katangian na dapat taglayin ng bawat isa dahil ito ay ang pagiging totoo at tapat sa iyong sarili at sa ibang tao. Ang mga salitang ito ay nakatuon lahat sa diwa ng tao at sa kanyang.

Manalangin-Basahin at Pagnilayan ng Madalas ang mga Salita ng Diyos Sabi ng mga salita ng Diyos. Halimbawa marami ang pamilyar sa ikawalo sa Sampung Utos. Paano naninindigan ang tunay na nakakakilala kay Cristo.

Kaya dapat tayong maging tapat sa pakikipag-usap sa Panginoon at hilingin sa Kanyang gabayan at tulungan tayong tapat na gumugol sa Kanya. 10 Kailangan din nating maging tapat sa mga kapatid.

Pin On Poetry Audio

Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Pin On Tagalog Christian Gospel Movie

Paano Maging Isang Tapat Na Kristiyano 5 Mga Hakbang Na May Larawan Tip 2021

Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

كلمة الله هي عين الماء الحي النابعة بالحياة لنا أقوال مسيح الأيام الأخيرة عمل الله وشخصي ة الله البرق Believe In God Destroyer Of Worlds God Almighty

Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Pin On Ym Spdy

Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Paano Makatatanggap Ng Mga Paghahayag Ng Diyos Ang Taong Limitado Ang Pagkaintindi Tungkol Sa Diyos The Gospel Of Jesus Christ S Return Paano Makatatanggap Ng Mga Paghahayag Ng Diyos Ang Taong Limitado

Mục đich Va Y Nghĩa Cong Tac Của đức Chua Trời Trong Thời đại An điển Trong 2021 Chua Trời Phuc Am Kinh Thanh

Pin On Serye Ng Mga Music Video

Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Pin On Poetry Audio

Paano Maging Isang Tapat Na Kristiyano 5 Mga Hakbang Na May Larawan Tip 2021

Pin On Mga Pagbigkas Ni Cristo

Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Paano Mapalapit Sa Diyos 3 Mga Paraan Ng Pagsasagawa Sundan Ang Mga Yapak Ni Jesus Ikalawang Pagparito Ni Jesus

Pin Su Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo


LihatTutupKomentar
close